Wed. Nov 13th, 2019

ਖੰਘ ਹੈ ਤਾਂ ਇਨ੍ਹਾਂ 5 ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰ ਦਿਉ ਬੰਦ

ਖੰਘ ਹੈ ਤਾਂ ਇਨ੍ਹਾਂ 5 ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰ ਦਿਉ ਬੰਦ

ਦੁੱਧ ਨਾਲ ਬਣੇ ਉਤਪਾਦ
ਮਾਹਿਰਾਂ ਮੁਤਾਬਿਕ, ਦੁੱਥ ਤੇ ਹੋਰ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ‘ਚ ਪਾਏ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਕੈਸਿਨ ਤੇ ਲੈਕਟੋਜ਼ ਸਰੀਰ ‘ਚ ਬਲਗਮ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਸ਼ੂਗਰ ਕਾਰਨ, ਮੱਖਣ, ਪਨੀਰ, ਦਹੀਂ ਤੇ ਆਈਸਕ੍ਰੀਮ ਵਰਗੇ ਤਿਆਰ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਕਾਰਨ ਬਲਗਮ ਵਧਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਪਬਲਿਕ ਹੈਲਥ ਮੁਤਾਬਿਕ ਘੱਟ ਚਰਬੀ ਵਾਲੇ ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ‘ਚ ਉਹ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਹਾਰਮੋਨਲ ਸੰਤੁਲਨ ‘ਚ ਰੁਕਾਵਟ ਪੈਦਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਪ੍ਰਜਣਨ ਸਮਰੱਥਾ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਸੋਇਆ
ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਦੁੱਧ ਨਾਲ ਬਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਬਦਲ ਲੱਭ ਰਹੇ ਹੋ ਤਾਂ ਸੋਇਆ ਦੁੱਧ ਤੋਂ ਵੀ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹੋ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਵਧੀਆ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮਾਹਿਰਾਂ ਮੁਤਾਬਿਕ, ਸੋਇਆਬੀਨ ਤੇ ਹੋਰ ਸੋਇਆ ਆਧਾਰਿਤ ਸਾਮਾਨ ਜਿਵੇਂ ਟੋਫੂ, ਟੇਂਪੇਹ, ਸੋਇਆ ਨਟਸ, ਸੋਇਆ ਦੁੱਧ ਤੇ ਮਿਸੋ ਵੀ ਸਰੀਰ ‘ਚ ਬਲਗਮ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ।

ਮਠਿਆਈ
ਰਿਫਾਈਂਡ ਸ਼ੂਗਰ ਨਾਲ ਭਰੀ ਮਠਿਆਈ ਸਾਡੇ ਨੱਕ ਤੇ ਹਵਾ ਮਾਰਗ ‘ਚ ਬਲਗਮ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵਧਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਰੀਰ ‘ਚ ਸ਼ੂਗਰ ਦੇ ਵਧੇ ਪੱਧਰ ਕਾਰਨ ਤੁਹਾਡੀ ਨੱਕ ਭਾਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀਆਂ ਸਵਾਦ ਇੰਦਰੀ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਕੈਫੀਨ ਨਾਲ ਲੈਸ ਪਦਾਰਥ
ਸ਼ੂਗਰ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕੈਫੀਨ ਸਾਡੇ ਸਰੀਰ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਕਾਵਾਂ ‘ਤੇ ਦੁੱਗਣਾ ਅਸਰ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬਲਗਮ ਬਣਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਕੈਫੀਨ ਨਾਲ ਲੈਸ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦੀ ਬਜਾਏ ਖ਼ੂਬ ਸਾਰਾ ਪਾਣੀ ਪੀਓ। ਪਾਣੀ ਪੀਣ ਨਾਲ ਨੱਕ ਤੇ ਹਵਾ ਮਾਰਗ ‘ਚ ਬਲਗਮ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਤੇ ਅਸਰ ਘਟਾਉਣ ‘ਚ ਮਦਦ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।

ਨਟ ਤੇ ਬੀਅ
ਸਰੀਰ ਦੀਆਂ ਕੋਸ਼ਿਕਾਵਾਂ ਨੂੰ ਬਲਗਮ ਦੇ ਉਤਪਾਦਨ ਲਈ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬਲਗਮ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ ਤਾਂ ਨਟਸ ਤੇ ਬੀਅ ਦਾ ਸੇਵਨ ਨਾ ਕਰੋ।

Disclaimer

We do not guarantee/claim that the information we have gathered is 100% correct. Most of the information used in articles are collected from social media and from other Internet sources. If you feel any offense regarding Information and pictures shared by us, you are free to send us a message below that blog post. We will act immediately and delete that offensive thing.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

%d bloggers like this: